Hćttiđ ađ segja ¨okkur¨

Eg stal ekki neinu og hef aldrei gert, ég á engan ţátt í ţessu útrásarkjaftćđi,  Ţađ eru örfáir íslendingar sem tóku ţátt í ţessu og ég vil ekki láta bendla mig viđ ţá. Ég skal biđja fyrirgefningar á MÍNUM syndum en get ekki tekiđ ábyrgđ á annarra, ég get bara stjórnađ eigin hegđun en ekki annarra.
mbl.is „Viđ erum líka týnd“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ađ venju er innihaldslaust vćl í prestatétt.. sem nota bene eru hálaunafólk... alveg ţvert ofan í ţađ sem biblían ţeirra segir

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.1.2010 kl. 15:50

2 identicon

Einnig er skondiđ ađ heyra presta tala um alvöru lýđrćđi... .ţví ţeir bođa algert einrćđi.. ţeir sem leggjast ekki undir einrćđiđ verđa brenndir ađ eilífu.

Margt skrítiđ í prestshausnum ;)

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.1.2010 kl. 15:52

3 Smámynd: Offari

Ég fékk mér heldur ekki flatskjá.  Ţađ getur Guđ stađfest.

Offari, 10.1.2010 kl. 16:27

4 identicon

Af mínum litlu tekjum tókst mér ađ leggja örlítiđ til hliđar, fyrir hrun!, og ţegar eftir tvö ár í nurlinu, fór ég međ sparigrísinn niđur í Elko, braut hann á borđinu hjá ţeir og keypti mér lítinn flatskjá og af ţví ađ hann var á tilbođi, ţá var nóg eftir fyrir pulsu og kók.

Og ţađ Getur Guđ líka stađfest

kveđja

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 10.1.2010 kl. 16:39

5 identicon

Elítan skrifađi biblíu á sínum tíma.. ţeir sögđu ţá viđ fátćka ađ best af öllu vćri ađ vera fátćkur... ţannig hélt kirkjan fólki í fátćkrargildur öldum saman og gerir enn

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.1.2010 kl. 17:46

6 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Já bođar fátćkt en gaman.

Sigurđur Haraldsson, 10.1.2010 kl. 20:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Steinunn Friðriksdóttir
Steinunn  Friðriksdóttir
reyni bara ađ mynda mér skođun samkvćmt bestu samvisku.

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband