jáháá líklegt

já er verið að reyna að bjarga því sem bjargað verður, frekar seint held ég
mbl.is Hommar velkomnir í Fíladelfíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

Ertu í fýlu yfir því að þeir séu velkomnir

Sigurður Helgason, 29.11.2009 kl. 15:20

2 identicon

Já, samkynhneigðir eru velkomir í fíladelfíu ef þeir fara eftir heilagri ritningu sem bannar samkyhneigð. Þetta fæ ég allaveganna út úr því að lesa þessa frétt.

Bjöggi (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 15:26

3 Smámynd: Sigurður Helgason

þurfa hommar ekki að fara eftir reglum ?

Sigurður Helgason, 29.11.2009 kl. 15:51

4 identicon

Sigurður, ertu að halda því fram að samkynhneigðir fari ekki eftir reglum??

Haraldur Haraldsson (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 16:10

5 identicon

Sæl Steinunn.

Sjálfur hef ég verið þónokkuð með annan fótinn í fíladelfíu og ég veit fyrir víst að Vörður var aldrei spurður um þetta né stjórn fíladelfíu, ekki einu sinni Óskar Einars sem stjórnar tónleikunum. Friðrik Ómar talaði hins vegar við nokkra meðlimi kórsins þar sem honum fannst honum ekki vera sýndur mikill áhugi, og fór síðan með þetta í Séð og Heyrt og sagðist ekki meiga syngja á tónleikunum vegna þess að hann væri samkynhneigður. Ég veit líka að eftir því sem ég þekki Vörð þá mundi hann aldrei banna manni að syngja á tónleikum vegna samkynhneigaðar sinnar né vegna nokkurs annars guðfræðilegs ágreinings.

Það er rétt að Biblían lítur á samkynhneið sem synd en kirkjan var líka stofnuð sem samfélag syndgara og hver einasti maður sem syngur á þessum tónleikum er syndgari, líka stjórn Fíladelfíu.

Axel (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 16:10

6 identicon

Samkynhneigðir eru syndarar samkvæmt biblíunni, þar sem þetta er val til illrar hegðunar.

Þeir eru velkomnir í Fíladelphiu aðeins ef þeir iðrast synda sinna ( að vera samkynhneigður ) og vilja bæta fyrir... semsagt fara í einhverskonar afhommunar prógram. 

Biblían er viðbjóðslegt rit sem engin maður ætti að taka sér fyrir hjarta.

Fyndið að þegar stjórn Fíladelphiu talar um samkynhneigð sem synd vegna þess að það sé skrifað í Biblíunni þá minnast þeir aldrei á að samkvæmt sama riti eigi að grýta til dauða óhlýðin börn.

Stjórn Fíladelphiu ákveður því hvaða kafla þeir vilji taka undir til að fela sinn ótta við samkynhneigða.

Axel (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 16:31

7 identicon

Á sama stað í biblíunni segir að það sé einnig synd að ganga í fötum með blönduðum þráðum, fara fylgjendur biblíunnar eftir því?

Arngrímur (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 16:46

8 Smámynd: Sigurður Helgason

Axel og Arngrímur, hafið ykkar skoðanir fyrir ykkur og verið ekki að troða þeim upp á aðra, þið vitnið í bók sem þið hafið ekki einu sinni lesið,

Og ekki vera með fordóma gagnvart fólki í FÍLADELFÍU fyrir sínar skoðanir,

það eru líka fordómar og einelti,

Sigurður Helgason, 29.11.2009 kl. 17:02

9 Smámynd: Sigurður Helgason

Haraldur, ef reglur FÍLADELFÍU er að það getur engin hommi gengið í söfnuðinn, þá hafa þeir þá reglu og hvað geta hommar gert við því, ætla þeir samt að fara inn  

Það er regla í mínu félagi að konur eru ekki æskilegar og þær hafa ekkert um það að segja,

Sigurður Helgason, 29.11.2009 kl. 17:09

10 Smámynd: Sigurjón

Málið er að samkynhneigðir eru velkomnir í húsið, en ekki í söfnuðinn eða störf á vegum safnaðarins, þ.á.m. að syngja í kórnum.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 29.11.2009 kl. 17:12

11 identicon

týpiskt, það er alltaf ráðist á trúna þegar það kemur af samkynheigðum jafnvel með lygum og áróðri það fyndna er að það er meiri segja sagt í biblíunni að það verði gert ,  mér finnst líka fordómar að geta skotið á bíblíunna þegar fólk hafa ekki lesið hana, það má ekki anda á hommana þá er maður með fordóma, það eru held ég þeir sem eru með þessa þráhyggju að túlka allt sem personu árás

Biblian er ekki viðbjóðslegt rit, þetta er eitt það stórkostlegasta sem ég hef nokkun tíman lesið, og það ættu miklu fleiri að gera það.  og sjálfsögðu þrífst fólk á því slæma heldur en því góða, prufið að lesa nýja testamentið sem er talað um ást, kærleik og frið, heldur en að velta ykkur uppúr gamla testimeninu sem jesú uppfyllti

Elskið Guð af öllu hjarta

Elskið bróðir ykkar eins og sjálfan ykkur.

karlh (IP-tala skráð) 29.11.2009 kl. 17:33

12 Smámynd: Sigurjón

Veistu karlh, ég ætla ekki að elska guð af öllu hjarta, þar sem ég hef ekki minnstu vísbendingu um að hún sé til.  Hins vegar ætla ég að elska bræður mína tvo eins og sjálfan mig, því ég veit fyrir víst að þeir eru til og þeir elska mig.

Þú segir svo að Biblían sé ekki viðbjóðslegt rit, en segir okkur svo að vera ekkert að skoða gamla testamentið sem svo að taka eigi mark á því.  Það sé bara vitleysa...

Hvernig á að vera hægt að taka mark á svona löguðu?

Sigurjón, 29.11.2009 kl. 18:11

13 identicon

Sú rulla er úr Leviticus og er um 3000 ára gömul ( ef ég man rétt). Þar er einnig bannað að vera með hringlaga klippingu, tattoo, vera í fötum úr mörgum mismunandi efnum í einu, borða svín eða skelfisk, láta spá fyrir sér, og að leika sér með svínaskinn. Og ýmindaðu þér það að fyrir þessar "syndir" er líka dauðarefsing.

Bara útafþví að ég er í stuði ættla ég að vitna aðeins hérna í nokkur atriði og útskýra fyrir ykkur.

(fann þetta bara á ensku)... See More

Leviticus 18:6 - "You shall not lie with a male as one lies with a female. It is an abomination."
Leviticus 20:13: "A man who sleeps with another man is an abomination and should be executed."

"Abomination" sem kemur fram í báðum versum, einfaldlega "TO'EBAH" á hebresku, sem þýðir "gjörð einhvers manns á einhverjum tíma og/eða stað er talin smekklaus og/eða ögrandi. Fyrir t.d. Gyðingum var "To'ebah" ekki talin sem lög eða reglur, ekki eitthvað illt eða vont eins og nauðgun eða morð eða eitthvað annað bannað í Boðorðunum 10, það var talin algeng hegðun meðal þeirra sem ekki voru gyðingar og þess vegna þóknuðust ekki "Guði" jafnvel og Gyðingarnir sjálfir.

Mér langar líka að benda á nokkur önnur áhugaverð atriði úr Gamla testamentinu, sem einungis sýna hversu vel þessi "ritning" á við í nútíma samfélagi.

"He spilled his seed on the ground... And the thing which Onan did displeased the Lord: wherefore he slew him also" (Genesis 38:9-10).

Þarna er texti sem notaður er í gyðingdóm til að "bannfæra" sjálfsfróun karlmanna. EINUNGIS karlmanna, ég skal útskýra afhverju í stuttum texta.

Smá tilvitnun í Rev. DR. Mel White.
"For Jewish writers of Scripture, a man sleeping with another man was an abomination. But it was also an abomination (and one worthy of death) to masturbate or even to interrupt coitus (to halt sex with your spouse before ejaculation as an act of birth control)."

Þarna sérðu að það er einnig dauðasynd að hætta samförum fyrir sáðlát.

Í hebresku trúarsamfélagi fyrir 3000 árum var vísindaleg þekking á starfsemi mannslíkamans afskaplega takmörkuð, þeirra skilningur var þannig að sæði karlmanns innihéldi ALLT sem þyrfti til að búa til "lífið". Enga þekkingu höfðu þeir á eggjum eða legi konunar. þar með héldu þeir að konan útvegaði bara rými fyrir sæðið þar til það yrði að barni, en EINUNGIS konan hafði rými til þess að barn yrði til úr sæðinu.
Þar með var "SÁÐLÁT" ÁN MÖGULEIKA Á GETNAÐI talið sem MORÐ!. MORÐ er dauðasynd samkvæmt Gamla/Nýja testamentinu.

Og hana nú! Jæja ég ættla að fara og gera eitthvað uppbyggilegt og skemmtilegra en að blaðra um 3000 ára gamlar skáldsögur.

Ef einhver hefur einhverja ástæðu til að efast um innihald texta míns þá legg ég til að þið upplýsið ykkur fyrst með því að LESA biblíuna. þá meina ég bæði testamentin.

Ég held að Karlh, ætti að fara og lesa aftur yfir Biblíuna(ALLA) og einnig vil ég benda honum á að hugsa víðsýnt og lesa fleiri trúarrit t.d. Kóranin.

Góðar stundir.

Eyþór (IP-tala skráð) 30.11.2009 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Steinunn Friðriksdóttir
Steinunn  Friðriksdóttir
reyni bara að mynda mér skoðun samkvæmt bestu samvisku.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband