Eitthvað til að hlakka til

Þetta er vandamál í Noregi, Svíþjóð, Danmörku. Reyndar allstaðar þar sem raunveruleikafirrtir stjórnmálamenn hafa látið undan væli í frjálslyndum og hleypt múslimum inn í lönd sín, því miður. Mér er sama hvort menn eru kristir, kaþólskir, búddatrúar, Hindúar, trúlausir eða Falun gong, þetta fólk er velkomið hingað hvað mig varðar. Ég lít bara á reynslu annarra landa og veit að þetta "múslimavandamál" mun gerast hér líka. En allt verður vitlaust ef maður segir þetta upphátt, ég verð úthrópuð rasisti og ég man ekki öll nöfnin og ekkert mun breytast.
mbl.is Norðmenn áminna mulla Krekar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Steinunn Friðriksdóttir
Steinunn  Friðriksdóttir
reyni bara að mynda mér skoðun samkvæmt bestu samvisku.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband