Įstęša fyrir aš ašskilja rķki og kirkju

"Hvers vegna įkęra konur karla fyrir kynferšisbrot? -Aušvitaš liggur beint viš, aš halda aš um raunverulega sök sé aš ręša. - En žaš žarf žó ekki aš vera. Žaš er vel žekkt stašreynd, aš stundum ljśga konur ķ slķkum mįlum, og hefi ég persónulega oršiš fyrir slķku - . Ég las einhvers stašar, aš žaš vęri algengt ķ Bandarķkjunum, aš konur heimtušu peninga af karlmönnum og hótušu, ef žeir létu žęr ekki fį žį, aš rķfa föt sķn og öskra į hjįlp og segja, aš žeir ętlušu aš naušga žeim. Į sama staš las ég, aš ašrar įstęšur žess, aš konur kęršu karlmenn žannig ranglega, vęru t.d. von um peninga, öfund, afbrżšissemi, hatur, hefnd eša löngun til žess aš komast ķ svišsljósiš.

Ég varš fljótt var viš žaš, aš Mżvetningar teldu hina sķast nefndu įstęšu nokkuš įberandi ķ žessum mįlum. Um Sigrķši Pįlķnu skal ég ekkert segja - en henni hefir žó sannarlega tekist aš komast ķ svišsljósiš. Og nś viršast żmsar fleiri konur melda sig - hvort sem žaš er nś af löngun til žess aš fį bita af kökunni?

Žaš er athyglisvert, hvaš Ólafur, žessi stóri og glęsilegi mašur viršist hafa veriš klaufskur ķ žessum mįlum. Įrangurslausar tilraunir viš ótal konur - og meira aš segja ekki svo eftirsóknarveršar, aš manni sżnist."

Žennan vibba skrifar hįttvirtur prestur séra Örn Frišriksson ķ MAĶ 2011


mbl.is „Įkvešin višurkenning“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Steinunn Friðriksdóttir
Steinunn  Friðriksdóttir
reyni bara aš mynda mér skošun samkvęmt bestu samvisku.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband