Ég heimta stríð

Ég lýsi hér með yfir stríði við Breta, ég mun aldrei segja já við ESB, já satt, ESBsinninn ég,  ætla að segja nei við ESB
mbl.is Icesave-samkomulag mikilvægt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá verðum við að standa í lappirnar í þessu máli og senda samningamenn til næstu viðræðna ekki Svavar Gestsson og bokkuna

Baldur (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 12:28

2 identicon

Það er gott að þú ert ekki fullvalda ríki, því þá værir þú búin að fá flugskeyti í hausinn.

Annars er ekki skynsamlegt fyrir herlaus ríki að lýsa yfir stríði, ef út í það er farið...

Þorgeir Ragnarsson (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 12:35

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Til hamingju með þessa nýju afstöðu. Batnandi fólki er best að lifa!

P.S. Þú þarft ekki að lýsa yfir stríði á hendur Bretum, þeir lýstu stríði á hendur okkur þegar þeir beittu hryðjuverkalögum gegn íslenska ríkinu, kipptu Seðlabankanum úr sambandi við London og lögðu hald á gullforðann okkar.

Guðmundur Ásgeirsson, 4.1.2010 kl. 13:02

4 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Skil þig mjög vel en er ekki þessi stríðsyfirlýsing sögð í einhverju bríaríi?

Hvernig eigum við vopnlaus þjóð að berjast gegn einu mesta hervaldi heimsins?

kannski með pennunum, þá skal eg leggja hönd á plóginn en ekki öðru vísi.

Bestu kveðjur

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 4.1.2010 kl. 13:54

5 Smámynd: Einhver Ágúst

Ég bendi fólki á myndina The Mouse that Roared..hún er farin að verða samtímasaga okkar íslendinga.

Einhver Ágúst, 4.1.2010 kl. 14:29

6 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Bretar eiga allstaðar undir högg að sækja.Ég styð þaðað það verði farið í áróðurstríð við ESB, ef ESB ríkin ætla að beita okkur kúgun.Ég er ekki í nokkrum vafa hver vinnur það stríð.Gömlu nýlenduveldin munu aldrei geta unnið neitt stríð hér eftir.Niður með bresku drotninguna, tákn kúgunar Breta. Niður með hollensku drotninguna, tákn kúgunar Hollendinga.Niður með Grýlu og Leppalúða sem eru svikarar Íslands.

Sigurgeir Jónsson, 4.1.2010 kl. 15:35

7 Smámynd: Steinunn  Friðriksdóttir

ég meinti nú ekki vopnavald reyndar enda á móti slíku nei ég meina vald viljans, Bretar eru úrkynjuð heimsk þjóð sem í aldir hefur stundað að kúga þá veikari, ég segi nú bara hingað og ekki lengra, ég vil meina að við séum margfalt sterkari en Bretar, enda töluvert upplýstari og betur menntaðri þjóð, ég held að nú sé tíminn til að standa á sínu

Steinunn Friðriksdóttir, 4.1.2010 kl. 15:55

8 identicon

Bretar eru úrkynjuð heimsk þjóð sem í aldir hefur stundað að kúga þá veikari

How very very childish and silly of you....

Your Government is taking the money off you. Not the British Nation. Your Government is going to use that money to pay back the money that was stolen from British Citizens.....It´s allways someone else to blame isn´t it....Grow up and stop acting like a spoilt child !!! 

Fair Play (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 18:19

9 Smámynd: Steinunn  Friðriksdóttir

I don´t think of me to be a spoiled child to try to fight for my survival, go after the people that stole your money but don´t try to steal mine

Steinunn Friðriksdóttir, 4.1.2010 kl. 19:17

10 identicon

Steinunn, ekkert vera að svara þessum fair play, það er margsannað hér á blogginu að þetta er einhver klikkaður ÍSLENSKUR áróðurspenni sem gengur undir ýmsum nöfnum...

Geir (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 19:55

11 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ég tek ekki undir að almenningur þessa lands sé eitthvað æðri eða menntaðri en í Bretlandi eða einhverjum öðrum löndum. En svo má má deila um Yfirmennina þar eins og hér. Ég fæ ónotahroll bara af að hugsa til stríðs, hvað þá að standa í slíku sem engu skilar nema meira stríði. Um það eru til nógar sannanir í veraldarsögunni. Ekki vil ég fórna hvorki mínum né öðrum í slíkt. M.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 5.1.2010 kl. 07:19

12 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

COD war II..  hahaha

Setjum hriðjuverkalög á bretana og köllum ræðismannin heim.

Hrappur Ófeigsson, 7.1.2010 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Steinunn Friðriksdóttir
Steinunn  Friðriksdóttir
reyni bara að mynda mér skoðun samkvæmt bestu samvisku.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband